Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Xả kho hàng tai nghe Beats Solo HD 2013





Beats Solo đi đầu trong thiết kế, với kiểu dáng sang trọng cá tính và nhiều màu sắc. Đặc biệt với khả năng cách âm đến tuyệt đối, tai nghe Beats Solo HD đem lại sự riêng tư và âm thanh thuần khiết nhất đến với bạn.

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi màu sắc

Với Beats Solo HD 2013

Hiện tại, Beats vừa tuyên bố sẽ ngừng sản xuất Beats Solo HD. Ngay sau tuyên bố này, trên các hệ thống phân phối của hãng đã đồng loạt giảm giá bán sản phẩm xuống chỉ còn 130-160$. Tại Beats Audio sản phẩm này hiện có giá chỉ 1.500.000₫ với hàng xách tay từ Mỹ. Đây có thể coi là lựa chọn tối ưu nhất khi bạn có ý định mua sắm 1 sản phẩm mang thương hiệu Beats lừng danh vào dịp cuối năm này.
Với mức giá Sale Off hấp dẫn chưa từng có này, bạn đã sở hữu ngay sản phẩm thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới với thiết kế thời trang đẳng cấp. Tai nghe Solo HD bản mới năm 2013 được thiết kế với khung nhựa nguyên chất cho phép uốn cong, chịu va đập hoàn hảo. Hai bên Ear-Pads sử dụng chất liệu da thật và được phủ lớp chống mồ hôi kháng khuẩn. Điều này đã ngăn ngừa hoàn toàn hiện tượng mục mốc da hay gặp phải ở các tai nghe Headphones.

Tai nghe Beats Solo HD - Âm thanh mới

Với thiết kế cực kỳ ấn tượng và nổi bật, tai nghe Beats Solo HD đã chinh phục người sành nhạc bởi âm thanh thuần khiết và thiết kế sành điệu. Những người thuộc gu nhạc điện tử sẽ không khỏi kinh ngạc bởi tiếng “Bass siêu cường” ở dòng tai nghe Solo HD mà không có dòng tai nghe nào thể hiện được. Bí quyết chính là việc sử dụng công nghệ Beats Audio giúp tinh chỉnh phần cứng âm thanh, đem lại khả năng xử lý âm thanh hoàn hảo nhất.
Beats Solo HD cũng được thiết kế cách âm tuyệt đối, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp âm bên ngoài. Giữ cho âm Bass luôn uy lực nhất trong mọi bản nhạc sôi động.
Xả kho hàng số lượng lớn tai nghe Beats Solo HD 2013 chính hãng nhập từ Mỹ tại Beats Audio Việt Nam. Với giá chỉ 1.500.000đ, giao hàng toàn quốc.

Xem chi tiết tại: http://beatsaudio.vn/shop/tai-nghe-beats-solo-hd-2013-chinh-hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét