Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Mở hộp tai nghe Beats Solo2 Wireless Space Gray Special Edition








Với công nghệ Beats Audio vượt trội mang đến cho bạn một chiếc tai nghe Beats Solo 2 Wireless với hiệu suất âm thanh cực đỉnh, chi tiết cao, khiến cho bạn có thể trải nghiệm như là một nghệ sỹ đang nghe nhạc.

Màu sắc tinh tế

với công nghệ sơn kim loại hiện đại nhất thế giới, màu sơn của chiếc tai nghe beats solo 2 wireless toát lên 1 vẻ sang trọng và độ bền rất cao. ở phiên bản này beats by dre đã tiến hành cuộc nghiên cứu nhằm cải thiện tình trạng bong, tróc sơn như ở các phiên bản tai nghe beats trước tao cho phiên bản mới này, chiếc tai nghe beats solo 2 wireless trở thành một chiếc tai nghe vô cùng hoàn hảo.
bạn có thể xem thêm tại http://beatsaudio.vn

 

Tự do kết nối

Vượt qua những hạn chế của nghe có dây. Ngay sau khi tháo Solo2 không dây của bạn khỏi thiết bị sạc, ghép với thiết bị Bluetooth của bạn và di chuyển tự do lên đến 30 feet (10 mét) để nghe không dây. Chế độ gọi rảnh tay Mic-built-in, và sử dụng các điều khiển trên tai điều chỉnh trải nghiệm nghe nhạc của bạn mà không đạt được cho thiết bị của bạn. Bạn có thể tự do dùng cả ngày với thời lượng Pin lên đến 12h.

Âm thanh hi-end

Đắm chìm trong cảm giác âm thanh, Solo2 Wireless có dải âm thanh rộng, rõ ràng và tự nhiên nhờ chíp xử lý âm thanh tích hợp bên trong main. Các bộ đệm trên ear-pads siêu mịn giúp triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả, đưa bạn gần hơn với những gì các nghệ sĩ bạn đang nghe. Bất kể những thể loại nhạc nào, bạn sẽ cảm nhận được, âm thanh cân bằng sắc nét trong Solo 2 Wireless của bạn.

Đưa bạn tiến xa

Cuộc sống luôn vận động không ngừng, và Beats Solo2 Wireless luôn theo những chuyển động của bạn. Dù bạn đi đâu và ở đâu, Beats Solo2 Wireless cũng sẽ mang đến những thăng hoa đến với bạn. Đừng để âm thanh xa vời cuộc sống với Beats Solo2 Wireless bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Công nghệ kết nối của siêu phẩm âm thanh này luôn đáp ứng với tất cả các thiết bị mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét