Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

giới thiệu mẫu loa Beats Pill Plus với nhiều cải tiến ưu việt mới.

Vẫn mang cho mình thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giống như phiên bản beats pill trước. lần này
beats pill plus đã có một chút cải tiến về hình dáng bên ngoài. thiết kế hình con nhộng được vát ngang 2 đầu với diện tích lớn hơn làm cho chiếc loa beats pill plus của chúng ta có một sự chắc chẳn hơn rất nhiều giúp cho việc tương tác với các nút trên chiếc loa trử lên vô cùng dễ dàng không giống như phiên bản beats pill trước tạo lên sự đẳng cấp cho chiếc loa beats pill phiên bản mới này  một sự chuyên nghiệp kèm theo đó là một sức lôi cuốn mà khó có ai có thể cưỡng lại dòng loa di động phiên bản mới này của hãng beats.


loa-beats-pill-plus-turn-me-on

Công suất lớn hơn - Trải nghiệm tốt hơn!

Loa Beats Pill + là hơi lớn hơn so với loa Beats Pill 2.0, cho phép cho một âm thanh lớn hơn và đầy đủ hơn. Các hoạt động hệ thống chéo 2 chiều stereo tạo ra một lĩnh vực tối ưu hóa âm thanh cho các phạm vi năng động và rõ ràng trên tất cả các thể loại nhạc. Tweeter và woofer tách sử dụng các cơ chế âm thanh tương tự được tìm thấy trong phòng thu âm chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Thời gian sử dụng pin dài hơn!

Loa Beats Pill Plus có thể phát nhạc liên tục lên đến 12 giờ. Với kết nối chuẩn lightning của Apple cung cấp điện năng cho một lần sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 3 giờ. Theo dõi các mức năng lượng của Beats Pill Plus với 5 đèn LED tín hiệu để bạn luôn biết bao nhiêu pin còn lại và sử dụng cổng USB để sạc ra cho điện thoại.

Các tính năng mới của beats pill plus.

Beats Electronics công bố ứng dụng Beats Pill + cho iOS hoặc các thiết bị Android, nó cho phép bạn quản lý loa Beats Pill Plus của bạn tốt hơn. Sử dụng giao diện trực quan, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ chơi khác nhau với thao tác đơn giản hoặc cho phép loa Bluetooth Beats Pill Plus khác cùng ghép đôi với loa của bạn.


Để tìm hiểu thêm về chiếc Loa bluetooth ưu việt này xin mời xem tại http://beatsaudio.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét