Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Beats Audio Việt Nam chúng tôi là ai?

Với những người đam mê và yêu thích tai nghe Beats, để tìm một địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng là một việc không hề đơn giản. Khó khăn khi hãng Beats chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, hàng nhái cũng xuất hiện tràn lan và trà trộn.
Beats Audio Việt Nam chính thức đưa sản phẩm “Tai Nghe Beats Chính Hãng” nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ về Việt Nam từ những năm 2009. Với thị trường còn chưa được phát triển, nhưng bằng niềm đam mê, mong muốn đem đến sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng. Beats Audio Việt Nam không ngừng phát triển và nhập các mẫu tai nghe Beats mới nhất về thị trường.
Tai Nghe Beats Chụp Tai
Tai Nghe Beats Chụp Tai
Cửa hàng Beats Audio Việt Nam tại Hà Nội luôn mở cửa và có sẵn hết các mẫu để khách hàng trải nghiệm. Đối với các khách hàng ở tỉnh thành phố khác, chúng tôi tư vẫn miễn phí sản phẩm. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, khách hàng chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng. Chính sách hậu mãi luôn được Beats Audio Việt Nam quan tâm, khi khách hàng mua sản phẩm tiếp theo, sẽ được chiết khấu tốt nhất. Đặc biệt Beats Audio áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 dành cho tất cả các sản phẩm tai nghe Beats.
BEATS AUDIO VIỆT NAM
22/70 Thái Hà, Đống Đa
Hà Nội, Việt Nam
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Điện thoại: 01212.003.004
Email: beatsaudio.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét